Đồng Nai – điểm vui chơi thú vị

Danh sách những địa điểm du lịch Đồng Nai mà bạn nên tới

Thác Đá Hàn

Nằm cách TP HCM khoảng 70 km, khu du lịch thác Đá Hàn là một trong những điểm mới lạ để cho các bạn trẻ tới khám phá. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ khó cưỡng, thác nước hữu tình điểm thêm vườn trái cây trĩu quả. Với những bạn yêu thích đi phượt thì địa điểm này hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để dã ngoại, cắm trại những ngày cuối tuần.

Làng du lịch Tre Việt

Làng du lịch Tre Việt hay còn gọi là khu du lịch sinh thái The Bamboo là một trong những địa điểm vui chơi “sốt xình xịch” chỉ cách Sài Gòn có 15km. Tại đây với nhiều trò chơi hấp như chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật,… Hứa hẹn đem lại cho bạn những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên

Vườn quốc gia Cát Tiên là một khu bảo tồn thiên nhiên nằm cách thành phố Sài Gòn 150km về hướng Bắc. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích đi khám phá các loại động thực vật tự nhiên thì quanh đây có rất nhiều khách sạn huyện Tân Phú rất thuận tiện cho bạn tham quan, du lịch và không thể bỏ qua vườn quốc gia Cát Tiên rồi. Nơi đây là một trong 6 khu dự trữ sinh quyển của thết giới được UNESCO công nhận.

Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long là một trong những địa điểm hấp dẫn của Đồng Nam. Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km nên bạn dễ dàng tới đây nghỉ dưỡng  vào những ngày cuối tuần.Nơi đây được mệnh danh là Vịnh Hạ Long thu nhỏ với núi cao, hồ rộng tạo nên một khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp. Thư giãn bên hồ nước xanh biếc hay là ngồi trên thuyền thiên nga đi dạo quanh hồ để xua tan đi mọi mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày.

Khu du lịch Vườn Xoài

Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài là địa điểm du lịch Đồng Nai hấp dẫn giúp bạn gần gũi với thiên nhiên, đất trời, cỏ cây hoa lá. Du khách đến đây như là lạc vào vùng thiên nhiên hoang dã rộng lớn. Hàng cây cọ dầu xanh mát bao phủ những con đường nhỏ quanh co uốn lượn cùng với tiếng chim hót, suối reo tạo nên một Vườn Xoài thơ mộng đầy bình yên.